Saturday, April 9, 2011

30-07-2010 07:18 PM

Nếu xảy ra biến cố KT thì phải ráng "gồng" mình cho qua cơn khó khăn.

CSVN sụp đổ, CP Dân chủ Tự do về giúp lãnh đạo thì trong vòng vài tháng mọi việc sẽ ổn định, quốc gia phồn thịnh hơn hẳn ngay.

Nhìn xem Nga ngày nay có hơn hẳn thời USSR không? Khi trước, bưởi VN chở qua thì dân Nga sắp hàng cả tiếng chờ mua. Giấy vệ sinh không có. Nay thì Nga tiến bộ hơn hẳn, và không ai muốn trở lại thời USSR cả.

VN sẽ là một quốc gia hoàn toàn tươi trẻ, phồn vinh, một khi có CP Dân chủ Tự do về lãnh đạo, tôi dám chắc như vậy.

Khi đó, nhớ ủng hộ tôi đem thuốc Tây về bán giá mỗi toa 2 USD/ tháng cho hàng trăm loại thuốc đang bán tại đây:
http://www.kroger.com/generic/Pages/..._category.aspx
http://www.kroger.com/generic/Pages/alpha_listing.aspx

Tôi biết tất cả các thuốc trên, và thêm trên 5000 loại khác, trong lòng bàn tay. Khi đó tôi đem thuốc về bán giá rẻ, tiêu chuẩn Mỹ, bà con ta chỉ trong vài ngày bổng nhiên bớt lo hẳn về tiền mua thuốc.

Rồi khi tôi lên TV uốn ba tấc lưỡi thuyết phục đồng bào đồng ý cho mở Tô giới Nhật, Pháp, thì hãy ủng hộ, để trẻ em VN suốt thế kỷ này không biết "học phi' nghĩa là gi từ mẫu giáo đến hết lớp 12, mỗi năm cất thêm 1000 trường trung tiểu học, 10 bệnh viện tốt nhất Đông Nam Á (100 triệu USD/ cái), 10 trường đại học hàng đầu khu vực (100 triệu USD/ cái) và cất hàng năm 1 triệu căn hộ cho 4 triệu người thuê giá rẻ suốt đời.

No comments:

Post a Comment