Saturday, April 9, 2011

27-09-2010 12:15 AM --Rock

Tin từ trong nước cho hay rằng CSVN đã bảo lãnh cũng như hỗ trợ lãi suất để Vietinbank xuất tiền cho Tập đoàn cao su Việt Nam sang Cambodia trồng 150 - 200.000 hecta cao su với tổng vốn khoảng 800 triệu - 1 tỷ USD. Công việc khảo sát đã được bắt đầu từ tháng 3-2010.

Càng ngày CSVN càng làm những điều vô đạo đức. Những diện tích đất kia đang là rừng thưa (vốn bị các tướng lĩnh Cambodia cưa bớt đi những cây đại thụ bán gỗ rồi, nay chỉ còn những cây đường kính dưới 1 mét), mai kia sẽ bị đốn hạ hàng loạt để trồng cao su.

CSVN thừa biết rằng Cambodia đa đảng và dân Cambodia có uy tín rất kém, hoàn toàn có thể lật lọng khi cao su bắt đầu thu hoạch mủ. Tuy nhiên, bọn chúng không hề quan tâm đến vấn đề này vì rằng tiền đầu tư không phải là tiền của bọn chúng mà là của NGƯỜI DÂN VIỆT NAM thông qua ngân sách nhà nước, là tiền vay nợ quốc tế mà NGƯỜI DÂN VIỆT NAM phản còng lưng ra trả nợ, trả lãi. Nếu mai kia mà Cambodia bội ước thì bọn chúng cũng không bị hề hấn gì, chỉ có GÁNH NẶNG NỢ QUỐC TẾ lại đè lên đầu người Việt trong nước.

No comments:

Post a Comment