Friday, April 8, 2011

22-04-2010 05:59 PM

Cách đây vài năm, nghe nói bán cho Hàn quốc. Nay bán cho TQ thì không gì lạ, đó là "chủ trương lớn" của Đảng ta.

Do đó, tôi ghi trong Hiến Pháp 7 cho VN, một khi HP7 được nhân dân VN thông qua thì mọi hiệp ước, hiệp định, văn bản ký kết với nước ngoài sẽ được Quốc hội tái xét, và nhân dân VN cho phép Quốc hội Đại Việt Dân quốc toàn quyền đơn phương rút lại các văn bản, hiệp ước, hiệp định nào có liên quan đến TOÀN VẸN LÃNH THỔ VN.

Như vậy, khi đó, các casinos, các vùng đất "cho thuê" hoặc bán cho TQ hay bất cứ quốc gia nào khác có thể bị thu hồi do một điều luật Quốc hội thông qua, Tổng thống phê duyệt.

Tôi từng hy vọng HP7 được phổ biến hơn và thông qua tại hải ngoại, để phe dân chủ có thể "pre-emptively" gởi thư cho CP TQ biết, để họ ngần ngại phần nào khi mua nhiều vùng đất VN, đầu tư nhiều tỉ USD cất các nhà máy nhiệt điện, thủy điện, v.v.... vì nếu CP Đại Việt Dân quốc lên nắm quyền thì TẤT CẢ các lợi ích kinh tế của TQ tại VN có thể bị mất sạch, và theo chiều hướng bài Trung tại VN thì hầu như việc này chắc chắn xảy ra.

Tuy nhiên mọi việc không theo hy vọng, và nay TQ đang xâm chiếm VN hàng ngày, hàng giờ.

--------------------------------------------------

Tôi e rằng chỉ trong 10 năm, lợi ích KT của chính người dân VN sẽ quá gắn chặt với TQ, nên khi đó chính người dân VN sẽ chống lại bất cứ ai, CP nào cho dù là dân chủ đụng đến các cơ sở kinh doanh, nhà máy, xí nghiệp TQ tại VN.

Họ sẽ CHỐNG các chính phủ dân chủ, người hoạt động cho dân chủ, vì e sợ rằng các người này sẽ đuổi TQ về nước và do đó làm ảnh hưởng chén cơm họ.

Và chúng ta sẽ không thể trách họ vì nếu chúng ta ở vào hoàn cảnh họ thì cũng phải như vậy mà thôi. Dân chủ phải tốn 30 năm xây dựng, trong khi hàng chục triệu dân VN trong 10 năm nữa sẽ nhờ vào TQ mà sống cho qua ngày đoạn tháng. Họ sẽ chống đến cùng TẤT CẢ những ai chống TQ.

-------------------------------------------------

TQ thất bại trong nhiều ngàn năm qua trong việc đồng hóa dân tộc VN KHÔNG có nghĩa họ sẽ tiếp tục thất bại. Chưa bao giờ trong lịch sử, TQ có được 1 CP TẠI VN quỳ mọp TỰ NGUYỆN hôn chân TQ, xin được làm nô lệ - chứ không dám làm chư hầu - cho TQ như hiện nay.

Đại kế xâm chiếm VN do ông Mao bày ra, nay sau 60 năm sắp thành hiện thực, và rất gần kề chiến thắng cho TQ.

Một CP CSVN cực kỳ thân CSTQ - điều khác biệt cơ bản với lịch sử mấy ngàn năm qua - là sine qua non để TQ thành công tại VN.

No comments:

Post a Comment