Saturday, April 9, 2011

04-08-2010 10:17 AM

phucsinh viết: Xem bài viết
( Spam phát, đừng xóa bài tui nha)
Đọc bài của bác tui ham quá chừng, nhưng tất cả chỉ tại dòng này "Tôi mà có quyền " làm tui chưng hửng. Tiếc quá, tội quá dân Việt ta ơi!
Chắc tại "xui" nên dân tộc Ta mới có được dàn lãnh đạo "ngu cũng có, tham cũng có". Chắc tui đỗ lỗi cho: cái số tui nó vậy (À, cái số dân Việt nó vậy), như vậy tui mới không áy náy nữa.

Tôi gởi bài pdf trên cho 15 báo VN, không tờ nào đăng, cho dù xách mé, viết lại theo ý họ.

Không báo nào đăng việc hàng trăm loại thuốc tại Mỹ đang được bán giá $4/ toa/ tháng, và $10/ toa/ 3 tháng.

Phóng viên Lan Anh nào đó của Tuổi Trẻ dám "cả gan" ca thán về vụ thuốc Tây giá mắc, bị TT Khải đuổi cổ ra khỏi ngành báo chí ngay, vì bà Bộ trưỏng y tế khi đó là sui gia ông Khải.

'nuff said.

No comments:

Post a Comment