Saturday, April 9, 2011

12-08-2010 03:13 AM

Nông Dân Nổi Dậy viết: Xem bài viết
Dear Dr Trần , sau sự kiện sụt CK thê thảm như thế này thì tiếp theo sẽ sảy ra gì , hay CS in thêm tiền đổ vào ? .... vvv - Dr Trần phân tích tiếp xem sao
Tôn tử Binh pháp có câu, "đừng đuổi địch vào đường cùng".

Vì khi địch thua quá, sẽ liều mạng, phản đòn bằng những phương cách "ma giáo" (như Lý Tống), hoặc CSVN bán Tây nguyên làm chia rẻ trầm trọng nội bộ đảng, bán hàng ngàn km2 đất "trồng rừng" cho các cty binh phong TQ mà ai cũng biết VN đừng hòng lấy lại trừ khi có chiến tranh với TQ - và VN thắng.

Ngoài ra còn bán biển cho ngoại quốc cất casinos.

CSVN có thể tung tiền cứu CK, qua đó cứu đảng, nhưng trừ khi mua hết 500 ngàn tỉ VND sàn Saigon, 100 ngàn tỉ VND sàn HN, thì không thể chặn đà giảm giá.

Khó đoán họ sẽ tung ra "chiêu" gì, chỉ biết chắc chắn họ sẽ có hành động khá "quái lạ" nếu CK giảm thêm nữa vào ngày mai và suốt tuần sau.

--------------------------------

"Deep Throat" - tên tôi đặt cho nhân vật tự xưng là hàng cao cấp Trung ương ĐCSVN hay cung cấp tin bí mật - còn cho tôi biết CSVN sắp bán nhiều công xưởng VINASHIN cho TQ.

Deep Throat cho biết, ĐCSVN biết VINASHIN lỗ từ lâu, nhưng CỐ TÌNH để yên cho lỗ thêm, trước là chia nhau tiền, sau là có cớ bán cho TQ thu hồi số lỗ.

Dân VN vốn ngu muội chính trị, sẽ chỉ nhìn vào con số lỗ thu hồi lại mà quên rằng đó còn kèm theo nhiều vùng đất bờ biển cực kỳ đắt địa, và nhiều công xưởng, văn phòng tại các thành phố lớn.

Chính vì các vùng đất này của VINASHIN mà TQ sẽ mua lại, cùng lúc trả hết tất cả các món nợ của VINASHIN.

------------------------------------

Tôi không có cách nào để kiểm chứng tin trên, nhưng nếu thật sự xảy ra thì cũng không đáng ngạc nhiên.

Việc phải tới, sẽ tới, TQ sẽ chiếm gọn VN, trước tiên bằng KT, sau sẽ bằng chính trị, rồi cuối cùng bằng quân sự.

Dân VN nghèo quá, ngây ngô chính trị quá, ngày nào sáng ra thấy hàng đoàn lính TQ đi diễn hành trên đường, liệng cho tiền, kẹo, thì thiếu gì dân VN sẽ tung hô hoan nghênh quân đội Trung hoa anh hùng.

No comments:

Post a Comment