Saturday, April 9, 2011

12-08-2010 06:23 PM

giotnang viết: Xem bài viết
Mình rất nể tầm nhìn kinh tế của Dr Trần từ những bài phân tích trên Minhbien cho đến những dự đoán kinh tế Việt Nam từ version 1 .Nhiều tên HVB vào đây khen chê đủ điều ,nhưng đến bây giờ thì sự thật không thể nào chối cãi .Kinh tế Việt Nam ngày càng tệ nhưng lãnh đạo Việt Nam dường như không làm điều gì để cứu vãn tĩnh hình .Chỉ bán đất bán tài nguyên là giỏi .Tình hình sắp tới rất căng mong nhiều bài viết hay của Bác
Bên Minh Biện có một số chuyên gia thực sự, khoảng 5-10 người có Ph.D. kinh tế học, các bài viết của họ rất hay, từ đó tôi có hứng thú viết nhiều bài khá chuyên sâu hơn tại đây.

Ở đây chỉ là các comments ngắn, tuy có ý nghĩa bên trong nhưng nhiều khi do quá ngắn nên không rõ ràng, vì chỉ là "kết luận" hơn là diễn giải mạch lạc.

Tôi hơi lấy làm lạ là Công an Mạng không tha Minh Biện.

Tôi tạm "tránh voi" bằng cách tạm ngưng post bài lên trang hienphapvietnam.org, vì "sợ" bị CAM đánh sập, khi đó tôi không thời gian làm lại.

Nhiều khi phải giả vờ yếu kém, như Tôn Tẩn từng phải giả điên, để khỏi bị Bàng Quyên hại chết.

Chính trị VN còn bẩn thỉu hơn Phong kiếm Xuân Thu nhiều.

No comments:

Post a Comment