Friday, April 8, 2011

14-06-2010 07:13 PM

Con rễ ông Dũng nghèo mạt (so với nhà vợ), chỉ là đào mỏ thôi. Làm cho IDG lương hàng năm cao lắm vài trăm ngàn kể cả bonus, làm sao bằng vợ bỏ tiền đầu tư vào các công ty dược phẩm, mỗi phát là vài triệu, rồi còn biết bao mối làm ăn, giới thiệu khác.

Do quan chức VN hay sợ lãnh đạo, 1 tấm hình chụp với lãnh đạo cỡ ông Dũng đáng giá ngàn lượng vàng.

Hồi 1995, rẻ lắm cũng là 50 ngàn đô cho 1 tấm với ông Kiệt, là người ăn hối lộ khủng khiếp nhất trong giới lãnh đạo thuộc miền Nam, không thua Võ Chí Công sau này thu tóm Quận 7 mà báo chí nay có lệnh không được nhắc đến tên ông này vì bất cứ lý do gì.

--------------------------------------------------

Hồi còn ngây thơ về chính trị 6 năm trước, tôi mua mấy căn nhà tại Phú Mỹ Hưng, giá rẻ hơn thị trường, do đàn em hoặc chính ông VCC bán, thu tiền tại Mỹ, và tên người bán không được tiết lộ do mua qua luật sư.

Luật sư nói, PMH cất nhà phải "bán" không lấy tiền cho phe ông Công, do đó phe này bán lại giá rẻ hơn thị trường, điều kiện là lấy USD chung tại Mỹ.

Cho dù có bị phát hiện cũng rất "sạch", vì có giấy tờ mua bán đàng hoàng, chỉ là, PMH "bán" có giấy tờ cho phe ông Công nhưng không thực sự thu đồng nào.

Con gái ông Dũng chỉ cần đem người lại cho chụp chung với ông này, tuần 2 người, thì hàng năm thu cả trăm triệu USD. Quan chức thuế vụ, giao thông, v.v... vào công ty định "làm khó dễ" lấy tiền, thấy CEO cty chụp chung sánh vai 1+1 với ông Dũng, hình họa lớn ra 1m treo tường, thì có mà cúp đuôi bỏ chạy có cờ.

Nói sao VN thất bại KT, thiếu hụt ngoại tệ, nay chỉ còn 7 tuần nhập khẩu. Ngoại tệ chảy ra ngoại quốc hết cả rồi. Tại Thụy sĩ, tôi nghĩ không dưới vài chục tỉ USD từ quan chức VN.

Tiền bao gái còn là uổng phí, chứ tiền hối lộ tại VN thì không uổng chút nào

No comments:

Post a Comment