Saturday, April 9, 2011

03-08-2010 03:16 PM

PHUONGXA viết: Xem bài viết
ý tôi muốn order cho VN bác ạ .Tôi sống ở các nước tư bản giãy chết nên kg cần mấy loại này ,chuyện thuốc men thì có bác sĩ và bảo hiểm lo cho rồi
Các cty Mỹ không ngại mà còn rất muốn bán cho VN, nhưng quan chức VN không cho phép.

Nếu CSVN chỉ cần... không làm gì cả, để thuốc Mỹ được tự do đem vào bán tại VN, thì giá thuốc sụt ngay.

Nhiều loại như Prozac đang "bị" bán giá cả mấy ngàn, hoặc chục ngàn, VND/ viên, trong khi tại đây tôi có thể mua 1 bottle 1000 viên Fluoxetine (generic của Prozac) giá $20, tức 2 xu Mỹ = 400 VND/ viên.

Nếu mua sĩ, tôi có thể mua giá 200 VND/ viên thuốc Fluoxetine trị trầm cảm.

Thuốc trị nấm móng tay, móng chân Terbinafine tôi có thể mua 30 viên giá 2 USD. Hồi tôi về VN thấy nhiều người bị nấm tay chân rất ghê.

Nấm móng tay uống 6 tuần (3 USD), móng chân uống 3 tháng (6 USD), hết ngay.

Trước khi ra generic, tên brand name là Lamisil, rất mắc, đến $5/ viên. Nay 7 xu Mỹ/ viên.

No comments:

Post a Comment