Friday, April 8, 2011

17-04-2010 07:04 PM

Bán sức lao động, bán thân thể trai gái, bán hạnh phúc nhân dân, bán biển đảo, v.v.. quả thật CS VN còn có thể xoay sở khá lâu.
Nhiều loại thực phẩm, gia vị, chất hóa học rẻ tiền được cho phép nhập tự do về từ TQ cung cấp năng lượng tạm đủ cho vài chục triệu dân nghèo, có độc hại thế nào thì vài chục năm sau sẽ tính.

Đây là cách "giảm lạm phát" chăng?

Đọc báo VN thấy đăng tin bịch khô bò, khô đà điểu (hay đà "đểu"?) bán cả kg chỉ 17 ngàn đồng, chính báo VN đăng đó là các loại bột trộn chất hóa học cho có mùi vị "giống thật" mà thôi. Thế mà bán rất "chạy", vậy là biết bao người VN đem vào mình các chất hóa học đó. Chúng sẽ vào xương, vào máu thịt, vào tim óc dân tộc ta.

Rồi nhiều loại rau sau khi được phun chất hóa học mọc mau thần kỳ, trái tự nhiên.

Gà, bò, heo được cho thức ăn trộn các loại bột nào đó của TQ thì "lớn mau như thổi". Theo tôi có thể có steroids trong đó, gây béo phì, tiểu đường, và vô số tác hại khác.

-----------------------------------------------------

Không bênh người Pháp, Mỹ - họ có cái ác ôn, cái ích kỷ của họ - nhưng công bằng mà nói thì họ không đến nổi thú tính, bất nhân đạo, bất nhân phẩm, như người TQ và CSVN.

Tôi nói "ngườI TQ" chứ không nói "người CSTQ" vì lẽ sau khi bị CSTQ cai trị 61 năm, hầu như toàn bộ dân TQ ngày nay đều là CSTQ, có giáo dục XHCN, văn hóa Đảng. Họ đã bị Cộng sản hóa, Cộng sản trị, suốt cuộc đời họ, do đó họ là giống dân mất nhân tánh nhất trên toàn thể địa cầu.

Ngay cả khi sang Anh quốc, vào làm đài BBC, họ vẫn khinh miệt, giễu cợt VN qua các vụ tranh chấp Hoàng sa, Trường sa, nay đòi luôn đảo Bạch long vỹ.
VN ta còn chút may mắn hơn là vì văn hóa miền Nam VN còn đó, do ảnh hưởng văn hóa Tây phương, do kiều bào về hàng năm rất nhiều, nên dân VN ít bị Cộng sản hóa như dân TQ.

Dân VN tuy có nhiều thành phần CS rất giống và thua sút vật, ví dụ như ông Tô Huy Rứa tự phong mình chức vụ Chúa tể Việt Nam, nhưng nhìn chung còn không đến nổi ác ôn, khốn nạn, như tuyệt đại đa số dân TQ.

Dân TQ làm hàng độc hại giết hại cả dân tộc họ, thì họ ngại gì không giết hại, diệt chủng, dân tộc VN ta?

---------------------------------------------------

Tôi nhìn thấy sự nguy hại khôn lường cho dân tộc ta, khi có hạng Tô Huy Rứa lên làm Chúa đảng.

Tên này sẽ đem biết bao nhiêu độc hại thực phẩm, tư tưởng, từ TQ du nhập vào VN.

Tài chánh VN chỉ là chuyện thứ yếu - thua sút KT tuy rất kinh khủng nhưng chúng ta có thể gỡ lại nếu ngày nào có chính phủ tự do dân chủ quản trị VN - nhưng độc hại thực phẩm đã vào máu, vào thịt, vào tim vào óc; độc hại tư tưởng sẽ làm dân trí ta cùn cọt thêm không biết bao nhiêu thế hệ nữa.

Trong vài chục năm nữa, có thể dân ta cũng mất tính người, trở thành sút vật đội lốt người, cũng ác độc với đồng loại như dân TQ?

No comments:

Post a Comment